Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, ANP sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại tiền cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

 

1. Quy định trả hàng:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không  vận  hành  được, hỏng  hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
  • Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24h, kể từ khi ANP xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan. Lưu ý quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của ANP để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 07 ngày.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của ANP ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của ANP hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0987720772

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của ANP để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách  trả hàng. Trả hàng được chấp nhận kể từ khi khách hàng nhận được hàng trong 24h. ( Nếu hơn thời gian này khách hàng chỉ được đổi hàng)

 

2. Quy định đổi hàng:

  • Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 01 ngày, kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao. ANP sẽ giải quyết chỉ trong 02h ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
  • Sản phẩm được ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC HOẶC SẢN PHẨM TƯƠNG ĐƯƠNG  trong vòng 07 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay được hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.

 

ANP sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
  • Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận  hành  không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

 

* Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

 

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
CỬA HÀNG MÁY TÍNH - CAMERA ANP 

  • Địa chỉ: 2479 Đường Độc Lập, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0987720772
  • Email: cskh@ANP .com.vn

 

Thời gian làm việc: Từ 07h30  đến 11h30 và từ 13h đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

Tại sao chọn chúng tôi?